Vietsovpetro: áp dụng sáng kiến - sáng chế làm cho lợi bên trên 10 triệu USD trong năm 2019

hội đồng Sáng kiến - sáng chế công ty Việt - Nga Vietsovpetro đã nhận 154 phương pháp đăng ký sáng kiến, trong đó 110 sáng kiến được tính toán tác dụng và trả thưởng. Tổng giá trị tác dụng thương mại vị áp chế các sáng kiến trong năm đạt bên trên 10 triệu $.

Trong phần nhiều năm qua, phong trào thi đua công huân sáng kiến mới, phát huy sáng kiến, cách tân kỹ thuật và khoa học hóa chế biến cũng đã diễn ra sôi nổi trong khắp các cơ quan của tập đoàn Dầu khí cả nước. những bí quyết có khoa học hóa chế tao, sáng kiến and sáng chế vẫn được áp dụng vào thực tế sản xuất buôn bán của những đơn vị, đến công dụng kinh tế-xã hội cao lớn. Trong phong trào thi đua công huân ý tưởng này, công ty Việt-Nga Vietsovpetro luôn là 1 trong đơn vị Tiên phong của tập đoàn.

Năm 2019, cộng đồng Sáng kiến sáng chế Vietsovpetro đã nhận được 154 biện pháp ĐK sáng kiến. gồm 102 biện pháp đã được cộng đồng chứng nhận sáng kiến; 110 sáng kiến được tính toán công dụng và trả thưởng. Tổng chất lượng kết quả thương mại bởi vì áp dụng cụm sáng kiến trong năm là bên trên 10 triệu $. Tổng số tiền đang trả thưởng sáng kiến là hơn 523,6 nghìn $.

Năm 2019 đứng vững là khoảng thời gian nặng nề và thách thức đối có Vietsovpetro. Tình hình Chi phí thanh mảnh, giá dầu tuy tất cả bình phục nhưng chưa bình ổn và đã ở mức thấp, nhất là sản lượng khai thác dầu của Vietsovpetro bị suy sút. các cực nhọc, thách thức đề vietsovpetro address nghị đối mặt trong hoạt động bào chế buôn bán. Song, vượt qua bối cảnh đấy, phong trào sáng kiến, sáng chế & có khoa học hóa chế biến tại Vietsovpetro sẽ được gia hạn and cải cách và phát triển khỏe mạnh, góp phần đáng chú ý vào việc hoàn thành planer hàng năm.

kề bên đều thành tựu có được của hoạt động sáng kiến, vận động sáng chế and phương pháp có lợi của Vietsovpetro trong năm 2019 cũng đều có bước đi siêu rõ rệt so với công đoạn trước đây.

Năm 2019, Vietsovpetro vẫn chuyển 26 biện pháp tham dự Hội Thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hội Thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh được siêu thị hai năm 1 lần. Đây là lần thứ X tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu doanh nghiệp Hội Thi với nhằm mục đích nhằm mục đích đẩy khỏe mạnh phong trào công sức cảm hứng, khai thác và bắt gặp cụm tiềm năng sáng tạo của các cá nhân, đơn vị, công ty lớn, nhiều trường, viện, cái nôi nghiên cứu… trong và ngoài tỉnh; tạo không gian trao đổi các bí quyết, chuyên môn & bàn trả công nghệ tiên tiến, nghiên cứu giúp & vận dụng công dụng các tao nhã có khoa học - khoa học vào chế tao & cuộc sống, góp phần cách tân và phát triển thương mại - mạng xã hội của tỉnh. Trong Hội Thi này có 26/26 phương pháp đăng ký tham gia dự thi của Vietsovpetro đạt giải, gồm những: 5 giải nhất (chiếm 83%), 5 giải nhì (chiếm hơn 42%), 8 giải bố (chiếm hơn 44%) and 8 giải khuyến khích.

Về sáng kiến cấp công ty lớn Dầu khí toàn quốc, Vietsovpetro đang gửi 4 phương pháp ĐK and cả 4 cách những được hội đồng Sáng kiến cấp cho công ty lớn bình chọn cao.

chi tiết, bí quyết “Sử dụng tổ hợp cấu trúc ống kháng Ф 178x127mm bảo hộ tổ hợp cấu tạo Ф 194x140mm trong nhiều giếng khoan khai thác của công ty Vietsovpetro" của group tác giả: Tạ Ngọc Ánh, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Xuân Quang, Lê Việt Hải, Nguyễn Quốc Phong, Tạ Văn hưng thịnh được xếp các loại sáng tạo sáng kiến cấp cho công ty lớn.

cách “Áp dụng hệ dung căn bệnh KGAC Plus mang đến khoan các giếng khoan Việt-Nga Vietsovpetro" của nhóm tác giả: Hoàng Hồng Lĩnh, Nguyễn Thành Trường, Nguyễn Xuân Quang, Vũ Văn Hưng, Bùi Văn Thơm, Nghiêm Xuân Việt, Phạm Đình Lơ được xếp loại A sáng kiến cấp cho công ty lớn.

bí quyết “Sử dụng сầп НКТ đã qua sử dụng thay thế súng phun mìn thả bằng cáp Địa vật lý" của group tác giả: Dương Văn chiến thắng, Tạ Tương Hoan, Nguyễn Đình Hướng, Гарбовский. В.В, Đặng Văn Tuệ, Nguyễn thế Dũng được xếp nhiều loại A sáng kiến cấp cho công ty lớn.

giải pháp “Tái áp dụng các hệ dung bệnh polime phi sét khi đi lại giàn tự nâng" của nhóm tác giả: Trần Văn Vĩnh, Hoàng Hồng Lĩnh, Hà Văn Tú, Lê Đăng trung khu, Trần Thị Minh Hiếu được xếp các loại A sáng kiến cấp công ty lớn.

Dường như, trong năm 2019, Vietsovpetro cũng được viên mua trí tuệ Việt Nam công nhận 01 sáng chế cung cấp Chính phủ, đó là “Quy trình xử trí hung ác liệu địa vật lý giếng khoan trong lát cắt đá móng" của group tác giả: Nguyễn Thị Liên Thủy, Dương Văn thắng, Trần Xuân chiến thắng, Phạm Thị Phượng. Dự kiến trong năm 2020, Vietsovpetro đang giữ vững nộp 4 đại dương sơ bí quyết ĐK sáng chế cấp cho Chính phủ.

Trong năm 2020 and đầy đủ năm tiếp theo, Vietsovpetro đang còn đứng vững chạm mặt khó khăn bởi cụm mỏ dầu khai thác vẫn ở giai đoạn cuối, sản lượng khai thác suy giảm, nhiệt độ sản phẩm bớt & độ ngập nước cải thiện cao, Hình như ấy, mọi cụm hệ điều hành công nghệ trên các item biển lớn sẽ chuyển động trên 25-30 năm, không được mới, lạc hậu & quá chu trình vận hành (theo thiết kế). Đây là đa số thách thức Khủng, nhưng cùng lúc cũng chính là đụng lực để phong trào sáng kiến - sáng chế trong năm tới & đều năm tiếp theo của Vietsovpetro phát triển to gan lớn mật để giải quyết cụm Việc đang đặt ra./.